" />

ชุดตรวจโควิด ATK น้ำลาย แม่นยำ ราคาน่าใช้พร้อมซื้อง่ายผ่าน Shopee

ชุดตรวจโควิด ATK น้ำลาย แม่นยำ

ช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ Covid-19 ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่ว่าสถานที่ไหนๆ ก็ต้องคัดกรองผู้ติดเชื้อด้วยการตรวจผ่านชุดตรวจแบบ ATK ชนิดก้านแหย่ช่องทางเดินหายใจ หรือ โพรงจมูกของเรานั่นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่ชอบกับความรู้สึกขณะนำชุดตรวจแหย่เข้าจมูก ดังนั้น ATK ตรวจน้ำลาย จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกน่าสนใจ มีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง แต่จะมียี่ห้อไหนบ้างที่น่าใช้ เราจึงได้รวบรวมตัวที่ยอดขายดีน่าเชื่อถือที่สุดบนแอพฯ Shopee สั่งซื้อมาใช้ง่ายๆ ได้ทันที

ชุดตรวจ ATK PCL

ชุดตรวจ ATK PCL

ที่นำเข้าจากเกาหลี เป็นแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ จัดจำหน่ายมากกว่า 30 ประเทศ ทั่วทวีปยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย ส่วนประเทศไทยได้นำเข้าจากบริษัท บีเจซี เฮลท์แคร์ จำกัด โดยที่ผ่านการรับรองการประเมินเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ T6400133 กองสำนักงานกรมการอาหารและยา จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพแม่นยำ

สำหรับชุดตรวจ ATK PCL จะสามารถรู้ผลได้อย่างรวดเร็วภายใน 10 นาทีผู้ใช้งานตรวจใช้ได้ง่ายด้วยตนเองไม่ต้องแหย่ให้รู้สึกเจ็บแสบจมูก เพียงนำน้ำลายใส่ หลอดตรวจและหยอดลงบนแผงตรวจ ซึ่งสามารถตรวจได้ทั้งสายพันธุ์ อัลฟ่า เบต้า แกมม่า และเดลต้าได้ ตรวจเชื้อแบบโอมิคอนได้ มีราคาถูกแม่นยำและใช้เวลาตรวจที่เร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ราคา 150 บาท
  • ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้
  • หาซื้อได้ที่ Shopee.co.th, Big C mini, ร้านยา Pure

ชุดตรวจ ATK WiSE

ชุดตรวจ ATK WiSE

ชุดตรวจ ATK WiSE เป็นชุดตรวจด้วยน้ำลายแบบแอนติเจนสามารถตรวจได้กับโควิดทุกสายพันธุ์ ใช้เพียงแท่งเดียว ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องแหย่จมูก ไม่เจ็บและได้ผลไว มีใบรับรองประเมินเทคโนโลยี T 6400148 และ ผ่านการรับรองจากอย. หมายเลขใบอนุญาต/ ฆพ.155/2564 พร้อมรับรองความแม่นยำจาก ห้องตรวจสอบโรงพยาบาลรามาธิบดี รู้ผลภายใน 15 นาทีใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ความพิเศษของชุดตรวจ WiseTest จะมีการใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง Nano Carbon ที่ไม่ต้องพึ่งน้ำยาบัฟเฟอร์ในการตรวจหาเชื้อ ได้มาตรฐานจาก US FDA Listing และมาตรฐานการผลิต CE Mark จากเยอรมันนีผลิตมาแล้วกว่า 10 ล้านชิ้น ถือเป็นชุดตรวจรุ่นที่ผ่านการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีใหม่ In-vitro Diagnostic (IVD) ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ครอบคลุม การตรวจ ได้ทุกสายพันธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ราคา 89 บาท
  • ผลิตจากประเทศจีน
  • หาซื้อได้ที่ shopee.co.th

ชุดตรวจ ATK hip biotech

ชุดตรวจ ATK hip biotech

ชุดตรวจโควิด COVID-19 (SARS-CoV-2) Antigen Test Kit (Colloidal Gold) HIP Biotech แบบน้ำลาย ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา เลขที่ T 6400421 ใบอนุญาตโฆษณาเครื่องมือแพทย์ ฆพ.1378/2564 มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยจาก Testsealabs ตรวจได้ทุกสายพันธุ์ ตรวจเชื้อโอมิครอนได้ รู้ผลรวดเร็วภายใน 15 นาที

สำหรับชุดตรวจ ATK hip biotech ปัญหาที่พบถือว่าใช้งานค่อนข้าง และอาจยากกว่ายี่ห้ออื่นเนื่องจากมีขั้นตอนเยอะกว่าเริ่มตั้งแต่การใช้น้ำลาย ลงบนฝาที่มีให้ จากนั้นจะต้องใช้ ตัวดูด ออกมาเพื่อหยอดใส่หลอดน้ำยาอีกครั้ง แล้วจึงนำไปหยดลงชุดเครื่องตรวจอีก ขั้นตอนหนึ่ง จากนั้นรอ ผลภายใน 15 นาทีได้เลย ด้วยความที่มีหลายขั้นตอนจึงอาจการปนเปื้อนและติดเชื้อจากภาชนะหรือจุดตรวจที่ใช้แล้วได้ง่ายกว่าปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ราคา 65 บาท
  • ผลิตจากประเทศจีน
  • หาซื้อได้ที่ shopee.co.th

ชุดตรวจ ATK Besthree

ชุดตรวจ ATK Besthree

ชุดตรวจ ATK Self Test Gica ชนิด  2 in 1 Antigen Test Kit ตรวจเชื้อโควิคได้ทั้งทางจมูกและทางน้ำลาย สามารถใช้เองได้ที่บ้านได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา ระบุเลขที่ใบประเมินเทคโนโลยี T6403358 และมีใบอนุญาตโฆษณาเครื่องมือแพทย์ (ฆพ.) ฆพ.1645/2564 เป็นยี่ห้อที่ตรวจแม่นยำสูงสามารถตรวจพบได้ทุกสายพันธุ์ รวมถึงเชื้อโอมิครอน ตรวจได้เร็วรู้ผลภายใน 10 นาที

เป็นชุดตรวจที่สามารถใช้ได้ทั้งตรวจจมูกและตรวจน้ำลาย ขั้นตอนการเก็บตัวอย่างของเชื้อเพื่อตรวจผู้ใช้จะต้องนำ กรวยมากองที่ปากหลอดก่อนจากนั้นจึงบ้วนน้ำลายประมาณ 5 มล. ตามขีดที่กำหนดจากนั้นจึงปิดฝาให้แน่นและผสมเข้ากับน้ำยาตรวจหาเชื้อ โดยให้คว่ำหลอดขึ้นลง 10 ครั้ง จากนั้นนำแถบทดสอบมาวางและหยดตัวอย่างลงบนแถบตรวจสอบที่หลุมทิ้งไว้ 10 นาที พร้อมอ่านค่า

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ราคา 59 บาท
  • ผลิตจากประเทศจีน
  • หาซื้อได้ที่ shopee.co.th

ชุดตรวจ ATK Gica

ชุดตรวจ ATK Gica

ชุดตรวจโควิด ATK Self Test Gica สุขสบาย 2in1 Antigen Test Kit หรือชุดตรวจโควิด-19 แบบเร่งด่วน ด้วยการ Swab เก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งทางจมูก ลึกถึงคอ หรือเก็บจากคอ สามารถทำได้เองที่บ้าน การตรวจชนิดนี้เป็นการตรวจคัดกรองเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งการหาซื้อชุดตรวจ Antigen Test Kit นั้น ควรซื้อชุดตรวจที่ได้รับมาตรฐaานจากอย. เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน และควรตรวจสอบวันหมดอายุของชุดทดสอบก่อนทุกครั้ง ไม่ควรเปิดหรือฉีกซองที่บรรจุ Antigen Test Kit จนกว่าจะถึงการทดสอบ สามารถตรวจ โอไมครอน ได้ เลขที่ใบประเมินเทคโนโลยี T6403358 เลขใบอนุญาตโฆษณาเครื่องมือแพทย์(ฆพ.) ฆพ.1645/2564

สำหรับชุดตรวจดังกล่าว สามารถตรวจจมูกและตรวจทำลายได้ ทำให้ขั้นตอนการเก็บตัวอย่างของเชื้อ สามารถทำได้ด้วย 2 วิธี ทั้งการสวอป ที่โพรงจมูก หรือทางน้ำลายโดยการหยดน้ำยา สกัดลงไป ให้ไอลึกๆจากลำพอแล้วอ้วนลงในถ้วยกระดาษอย่างน้อย 2 ซีซี ใช้หลอดดูดสารคัดหลั่งลงไปในหลอดสกัดแหละเขย่าผสมเข้าด้วยกันจากนั้นจึงนำหยดลงบนช่องวงรีสำหรับอ่านค่าผลและรอผลได้ภายใน 15 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ราคา 65 บาท
  • ผลิตจากประเทศจีน

หาซื้อได้ที่ shopee.co.th

แชร์เนื้อหานี้
Tags